header

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook hiện đã trở thành công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới với hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường, tạo sự phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà cũng không ngoại lệ, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong quảng cáo Facebook.

 

Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trả phí để hiển thị hình ảnh quảng cáo trên Facebook. Hình ảnh quảng cáo được hiển thị ở các vị trí quy định của Facebook. Đây là dịch vụ quảng cáo dành cho tất cả mọi doanh nghiệp, công ty hay cá nhân. Quảng cáo không nên vi phạm chính sách của mạng xã hội Facebook đề ra. Phí quảng cáo được tính dựa trên các hình thức: số lần hiển thị, lượt click vào web, lượt thích trang, lượng tương tác vào bài viết…

 

 

Với quảng cáo trên Facebook, bạn có thể tạo quảng cáo được nhắm mục tiêu để tiếp cận các đối tượng khác nhau và đạt mục tiêu kinh doanh của mình. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà sẽ giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng khi quảng cáo Facebook Ads.

 

1. Tiếp cận đối tượng thích hợp

Hơn 1,4 tỷ người sử dụng Facebook để kết nối với những gì quan trọng với họ và hơn 900 triệu người truy cập mỗi ngày. Khi chạy quảng cáo trên Facebook, bạn chọn đối tượng sẽ nhìn thấy quảng cáo theo vị trí, độ tuổi, sở thích và nhiều tiêu chí khác. Vơi tính tương tác và lan truyền cao, bạn có thể liên kết quảng cáo đến khách hàng chỉ trong 1 post, 1 page, hay 1 website ngay trên Facebook.

Quảng cáo trên Facebook, bạn chọn người mình muốn tiếp cận và Facebook sẽ giúp phân phối quảng cáo của bạn cho họ. Điều này giúp quảng cáo phù hợp hơn với người xem và mang lại cho bạn kết quả thực tế.

 

 

2. Hoạt động và tương tác

Hiện tại, thiết bị di động là một phần trong cuộc sống của chúng ta. Mọi người sử dụng điện thoại và máy tính bảng để khám phá, giao tiếp và mua sắm nhiều hơn bao giờ hết.

Hơn 700 triệu người truy cập Facebook mỗi ngày trên điện thoại và máy tính bảng và khi truy cập, họ sẽ nhìn thấy quảng cáo trên Facebook cùng với tin từ gia đình và bạn bè. Vì quảng cáo trên Facebook được đặt với chế độ mọi người xem trên Facebook, họ có nhiều khả năng xem quảng cáo và thực hiện hành động hơn.

 

 

3. Thông điệp quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên ít gây phản cảm.

Khi đăng một quảng cáo lên trang Fanpage, thông điệp quảng cáo sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên trang chủ. Theo thói quen của người dùng Facebook thì mỗi khi đăng nhập vào họ sẽ xem lướt một lượt trang chủ xem có thông tin gì mới không. Và khách hàng sẽ bất chợt bắt gặp thông tin về sản phẩm của chúng ta giữa những thông tin khác. Người dùng sẽ click vào nếu quan tâm và lờ đi nếu không thích nhưng ít nhất họ cũng sẽ dần quen và nhớ đến thương hiệu sản phẩm của bạn.

Khách hàng sẽ cảm thấy đó là việc tự nhiên, họ like Fanpage để nhận được các thông tin họ quan tâm và mong muốn được cập nhật các thông tin từ Fanpage đó.

 

 

4. Tiết kiệm chi phí

Quảng cáo Facebook tương đối rẻ so với Google Ads và LinkedIn Ads thì quảng cáo của Facebook có chi phí rẻ hơn nhiều so với một lần nhấp chuột. Nếu bạn hướng đến khách hàng mục tiêu tốt thì chi phí cho mỗi lượt nhấp chuột có thể chỉ vài trăm đồng, thậm chí vài chục đồng cho 1 lần nhấp vào website của bạn.

 

 

Trong thời gian tới , Facebook sẽ đầu tư lớn hơn vào Facebook Ads vì đây là mảnh đất lớn cho doanh nghiệp kinh doanh. Nếu biết cách kết hợp với Google Adwords hay những công cụ marketing phù hợp khác, chiến lược bán hàng của bạn sẽ đạt hiệu quả ngoài sức mong đợi. Đó cũng là thế mạnh của chúng tôi – Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà với đầy đủ các dịch vụ quảng cáo Facebook, cũng là sợi dây kết nối công ty của các bạn đến nhóm khách hàng tiềm năng.

 

Share    
d654  
Tin khác

Vai trò của việc quảng cáo trên báo mạng
Theo số liệu thống kê năm 2013 của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công thương, có hơn 34 triệu người Việt Nam truy cập Internet. Trong đó, hơn 90% sử dụng Internet để đọc những tin tức trên các trang báo điện tử. Theo đó, quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm
Những yếu tố làm nên một tổ chức truyền thông đa phương tiện
Trong thời đại số hoá với hàng triệu lượt truy cập thông tin từ đủ mọi nguồn, việc tìm kiếm giải pháp quảng bá, PR tối ưu nhất đã trở thành một vấn đề nan giải do vấn đề cạnh tranh và chất lượng nguồn thông tin. Vì vậy, điều kiện tiên quyết nhất cho doanh nghiệp, tổ chức là tìm giải pháp, cơ quan truyền thông đa phương tiện hiệu quả và uy tín để có thể chạm đến khách hàng của mình.
Xem thêm
4 Lưu ý cần có trong website bán hàng
Hãy bắt đầu với một thứ gì đó đơn giản nhưng không phải ai cũng làm đúng được hết. Hãy biết rằng nếu việc sử dụng website quá phiền toái và khó chịu thì sẽ chẳng ai thèm mua hàng từ bạn cả. Một website bán hàng tốt cần phải hướng tới việc dễ dàng trong việc sử dụng và cho phép những người muốn mua hàng có thể mua được. Vậy thường thì các website mắc sai lầm chỗ nào?
Xem thêm
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo Facebook hiện đã trở thành công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới với hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường, tạo sự phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà cũng không ngoại lệ, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong quảng cáo Facebook.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222