header

5 cổng thanh toán trực tuyến tại việt nam nên dùng


Mô hình thanh toán trực tuyến hay còn gọi là ví điện tử tại việt nam thực sự bắt đầu và sôi động hẵn lên,trong vài năm trở lại đây  có khá nhiều cổng thanh toán trực tuyến ra đời , để bạn đọc hiểu sâu hơn về các dịch vụ này. Sem Vietnam giới thiệu 5 mô hình tiêu biểu và được công đồng mạng đánh giá cao.

Cổng thanh toán Nganluong.vn

Cổng thanh toán Ngân LượngNgânLượng.vn là dịch vụ thanh toán trực tuyến (TTTT) cho thương mại điện tử (TMĐT) tiên phong và hàng đầu tại Việt Nam cả về thị trường, người dùng và giao dịch. Phát huy kinh nghiệm về TMĐT từ liên doanh ChợĐiệnTử-eBay, nó cho phép các cá nhân và doanh nghiệp gửi và nhận tiền thanh toán trên Internet ngay tức thì một cách AN TOÀN, TIỆN LỢI, PHỔ BIẾN và ĐƯỢC BẢO VỆ!

Chỉ sau 8 tháng thử nghiệm NgânLượng.vn đã vinh dự được bình chọn là ví điện tử ưa thích nhất do Hiệp hội thương mại điện tử VN (VECOM) và Sở công thương TP.HCM tổ chức đầu năm 2010,  đến nay NgânLượng.vn có trăm nhìn tài khoản ví đã được khởi tạo và hơn 2000 website sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp này.

Cổng thanh toán VNmart.vn

vnmart
Ví điện tử  VnMart là sản phẩm của Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty cổ phần giải pháp thanh toán Việt Nam (Vnpay) kết hợp,  ra đời từ năm 2008

Ví điện tử  VnMart  chấp nhận thanh toán trực tuyến của cộng đồng thương mại điện tử VnMart, dịch vụ này cung cấp hai loại ví dành cho cá nhân và doanh nghiệp,  sử dụng ví điện tử  VnMart có thể mua sắm, thanh toán hóa đơn, bán hàng, hiện tại Vnmart liên kết với 4 ngân hàng trong nước như Vietinbank, Agribank, BIDV, DongA Bank và nhiều đối tác kinh doanh.

Cổng thanh toán Payoo.vn

payoo

Sản phẩm Công nghệ thông tin đã đoạt giải Sao Khuê năm 2008, đã được ngân hàng nhà nước cấp phép hoạt động trung gian thanh toán điện tử. Thống kê cuối Quý 2 năm 2010 từ cổng thông tin Ngân hàng Nhà nước, Ví điện tử Payoo hiện đang dẫn đầu thị phần dịch vụ thanh toán trung gian tại Việt Nam.

Với Ví điện tử Payoo, người dùng mua hàng trực tuyến hoặc sử dụng dịch vụ tại hơn 60 website uy tín đã kết nối với ví điện tử Payoo; dễ dàng nạp tiền vào tài khoản điện thoại di động trả trước tại website: www.paycode.com.vn. Đặc biệt, chủ Ví điện tử Payoo được hỗ trợ thanh toán trực tuyến mọi hóa đơn của các nhà cung cấp dịch vụ khác nhau thông qua cổng www.paybill.com.vn

Cổng thanh toán OnePay

onepay
OnePay là sản phẩm dành cho các đơn vị kinh doanh thương mại điện tử chuyên nghiệp, OnePAY cho phép doanh nghiệp thực hiện thanh toán trực tuyến trên website, qua email hoặc Tel/Fax. Giải pháp chấp nhận thanh toán cho thẻ quốc tế Visa, MasterCard, Amex, JCB và thẻ nội địa của các ngân hàng Việt Nam.

Cổng thanh toán Baokim.vn

Cổng thanh toán Bảo Kim
Là cổng thanh toán trực tuyến xây dựng theo mô hình hệ thống Paypal, Moneybookers… hỗ trợ Mobile Payment phục vụ thanh toán trực tuyến tại Việt nam. Bảo Kim là cách đơn giản nhất cho phép người mua hàng (trực tuyến), bán hàng (trực tuyến) thực hiện giao dịch tài chính (chuyển tiền, nhận tiền) một cách an toàn và tiện lợi. Các thao tác được thực hiện theo thời gian thực.

Với người dùng, doanh nghiệp: Bảo Kim cung cấp các dịch vụ thanh toán tích hợp cho các hệ thống online như: Website TMĐT, Hệ thống rao vặt, Blog, Forum … dựa trên các API được xây dựng sẵn, hỗ trợ tích hợp một cách đơn giản và nhanh chóng. Với đối tác: Đáp ứng việc tích hợp với các hệ thống khác: SMS Gateway, Banking Services … nhanh chóng, thuận tiện.

Share    
a116  
Tin khác

Cách thức và các bước tiếp cận khách hàng
Mục tiêu của kinh doanh chính là lợi nhuận . Khách hàng chính là người đem lại lợi nhuận trong kinh doanh.
Xem thêm
Những yếu tố làm nên một tổ chức truyền thông đa phương tiện
Trong thời đại số hoá với hàng triệu lượt truy cập thông tin từ đủ mọi nguồn, việc tìm kiếm giải pháp quảng bá, PR tối ưu nhất đã trở thành một vấn đề nan giải do vấn đề cạnh tranh và chất lượng nguồn thông tin. Vì vậy, điều kiện tiên quyết nhất cho doanh nghiệp, tổ chức là tìm giải pháp, cơ quan truyền thông đa phương tiện hiệu quả và uy tín để có thể chạm đến khách hàng của mình.
Xem thêm
Kinh doanh nhà hàng: Thiết kế như thế nào cho tiết kiệm và hợp lý?
Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tìm được mặt bằng lý tưởng hợp với mô hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu, việc chúng ta cần làm tiếp theo là thiết kế nhà hàng. Vì hướng tới những bạn trẻ vốn ít, nên chủ đề thiết kế của chúng ta sẽ gói gọn trong 3 vấn đề sau đây: 1- thể hiện được ý tưởng kinh doanh và thể hiện được cá tính riêng của chủ quán; 2- thiết kế đem lại hiệu quả sử dụng cao; 3- tiết kiệm.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222