header

ĐÂU LÀ LỢI ÍCH GOOGLE ADWORDS MANG LẠI CHO DOANH NGHIỆP?

Với quảng cáo Google Adwords cơ bản là để thông điệp quảng cáo “đập vào mắt” người dùng càng nhiều càng tốt khi người dùng thực sự có nhu cầu. Cụ thể hơn, Google Adwords là hình thức đưa dịch vụ/sản phẩm của doanh nghiệp đến với khách hàng vô cùng nhanh trong thời gian vô cùng ngắn thông qua Google, tức là khi người dùng chủ động tìm kiếm các từ khóa có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

 

Không ai sử dụng Internet mà không biết đến Google – công cụ tìm kiếm số 1 trên thế giới và cả ở Việt Nam hiện nay. Tại Việt Nam, thị phần sử dụng công cụ tìm kiếm Google lên tới 95%, trong khi đó Yahoo chỉ chiếm 2%, Bing 1%, các công cụ khác là 2%.

Chính vì sức mạnh và tầm ảnh hưởng rộng lớn của gã khổng lồ Google trong ngành Marketing Online, thì Công ty cổ phần Truyền thông MyHongHa chúng tôi xem Google Adwords như là công cụ hỗ trợ để các doanh nghiệp “đứng trên vai” gã khổng lồ này, giúp đẩy quảng cáo của bạn lên “đỉnh” của Google ngay lập tức, chỉ trong vài bước.

 

 

Với Google Adwords, cả thế giới dễ dàng tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ cần

Công ty bạn đang có nhu cầu hút khách truy cập vào trang web của mình để tăng doanh số trực tuyến, nhận thêm nhiều cuộc gọi, tư vấn qua website hay muốn tư vấn khách hàng để họ “vương vấn” bạn, muốn quay trở lại với dịch vụ của bạn nhiều hơn. My Hồng Hà sẽ tư vấn chiến lược Online Marketing cho bạn, trong đó không thể thiếu Google Adwords.

Chính Google Adwords sẽ lập tức chỉ ra website của bạn nằm trên top những kết quả tìm kiếm tại Google.com hay Google.com.vn ngay tại thời điểm người dùng đang tìm kiếm trên Google bằng những cụm từ liên quan đến những thứ mà bạn cung cấp.

Google Adwords trở thành “thư ký” đắc lực cho doanh nghiệp với hệ thống báo cáo thống kê chính xác và linh hoạt

 

 

Linh hoạt trong đo lường: Hệ thống Google Adwords hỗ trợ hiển thị số người chú ý đến quảng cáo của bạn trên Google và tỷ lệ phần trăm nhấp chuột truy cập vào website của bạn. Thậm chí bạn còn nắm được doanh số bán hàng có được nhờ vào hiệu quả của quảng cáo.

Thông tin chi tiết 24/24: Bất cứ khi nào bạn cũng có thể theo dõi tình hình quảng cáo của mình, bằng cách đăng nhập vào tài khoản Google Adwords cá nhân. Mỗi tháng, Google sẽ gửi cho bạn tóm lược về tất cả các thống kê chính và số liệu quan trọng.

Nếu đây là lần đầu tiên quảng cáo với Google Adwords, đội ngũ My Hồng Hà sẵn sàng thay bạn làm báo cáo hàng tháng, theo dõi tình trạng quảng cáo hàng ngày hoặc hướng dẫn cụ thể để bạn cũng sớm trở thành “chuyên gia” Google Adwords.

Google Adwords đáp ứng đúng người, đúng thời điểm, đúng vị trí

Như đã nói ban đầu, sử dụng Google Adwords để tránh đi vào lối mòn: quảng cáo càng “đập vô mắt” người ta thì càng thành công. Nhiều khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu vì họ không có nhu cầu nhưng phải liên tục thấy hoặc nghe những thông điệp quảng cáo của bạn, cũng giống như buộc phải cầm những tờ rơi phát đầy ở trên đường vậy. Google Adwords cho phép bạn nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, tức là chỉ khi nào ai đó có nhu cầu thì họ mới thấy bạn. Bạn dễ dàng khoanh vùng để quảng cáo đến với đúng đối tượng khách hàng ở đúng khu vực, thành phố hoặc thậm chí quốc gia nhất định, bất kỳ khoảng cách nào.

 

 

Google Adwords không làm bạn mất quá nhiều chi phí mà vẫn hiệu quả

Quảng cáo của bạn sẽ luôn hiển thị 24/24 mà không giới hạn số lượt hiển thị, số lượt click. Và chỉ khi nào có khách hàng click vào quảng cáo để trỏ đến website của bạn thì bạn mới tốn phí. Chi phí quảng cáo của google tính trên số lượt khách hàng click quảng cáo. Vì vậy Google Adwords dễ dàng tùy biến theo ngân sách và thời gian. Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị 24/24 mà không giới hạn số lượt hiển thị, số lượt click

 

 

Google Adwords thân thiện trên mọi thiết bị

 

 

Trong thế giới di động ngày nay, bạn cần phải quảng cáo trên mọi thiết bị mà khách hàng sử dụng – máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại di động để ở đâu khách hàng cần, ở đó doanh nghiệp của bạn xuất hiện. Và tự thân Google Adwords vốn đã được cài đặt sao cho thân thiện với tất cả thiết bị kể trên, chúng ta không phải lo gì nữa cả.

Vì vậy hãy bắt đầu ngay hôm nay với quảng cáo Google adwords đầy thân thiện và Công ty cổ phần Truyền thông MyHongHa của chúng tôi sẽ sát cánh bên bạn dù bạn ở nơi đâu.

 

Share    
54v2  
Tin khác

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN TỪ KHÓA ĐỂ QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
Từ khóa trong một chiến dịch quảng cáo Google Adwords là một cầu nối hết sức quan trọng để tiếp cận với khách hàng và để đưa người dùng từ Google về website của bạn. Chính vì thế việc chọn từ khóa làm sao để tối ưu Google Adwords là vấn đề đặt lên hàng đầu cho các nhà quảng cáo.
Xem thêm
Cách thức và các bước tiếp cận khách hàng
Mục tiêu của kinh doanh chính là lợi nhuận . Khách hàng chính là người đem lại lợi nhuận trong kinh doanh.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222