header

Bán hàng online nên bán gì trong năm 2018 – 10 mặt hàng dễ dàng kinh doanh online nhất hiện nay

Bán hàng online nên bán gì trong năm 2018 – 10 mặt hàng dễ dàng kinh doanh online nhất hiện nay

Buôn bán Quần áo

Quần áo là mặt hàng dễ buôn bán nhất ngày nay
Quần áo có lẽ là mặt hàng kinh doanh online nhiều nhất hiện nay. Nhu cầu sử dụng quần áo của mọi người k bao giờ ngừng, từ quần áo trẻ em đến quần áo người lớn, từ đồ cho nam đến đồ cho nữ,….Nếu bạn đang có ý định bán hàng online thì hãy lưu ý đến mặt hàng này. không những thế sự ganh đua cũng khốc liệt hơn với 1 số sp khác. cần có sẵn hàng & chọn hàng chất con số tốt để bán thì bạn sẽ giữ được khách hàng cho mình.

Bán Giày dép

kinh doanh online hàng giày dép lợi nhuận khá cao
tương tự giống như quần áo, giày dép cũng là mặt hàng dễ kinh doanh online và thu được lợi nhuận nhiều nhất. Giày dép là vật dụng ai cũng phải có, mỗi đôi giày dép đủ sức để được khá lâu, không hao tổn và cần kíp hơn là mặt hàng này luôn chạy theo tính thời page nên con số KH cũng rất đông đảo phong phú. Chỉ cần chút khéo léo bạn đủ nội lực lựa chọn được những đôi giày giá thấp mà chất số lượng với cao kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

Kinh doanh Nước hoa

Bán nước hoa qua trực tuyến hình thức buôn bán thông minh
Dù là mặt hàng thuộc tốp xa xỉ phẩm nhưng nước hoa lại là mặt hàng dễ bán hàng online nhất bởi vì thông qua online bạn không cần real time lấy hàng với số lượng về để bán, chỉ khi có khách hàng đặt hàng hóa bạn mới quét tránh được tình trạng tồn hàng đến mức hết hạn sử dụng hay nguy cơ lỗ vốn. Nước hoa dành cho cả nam và nữ nên khách hàng cũng rất đông.

Đồ trang điểm

Hãy tập kinh doanh online với Đồ trang điểm
Nhu cầu page điểm của chị em phụ nữ rất lớn chính cho nên mà bán hàng online mặt hàng đồ trang điểm cũng rất đắt khách. hiện tại có k ít trang web bán mỹ phẩm qua mạng với lượt truy cập cực lớn, con số KH tương tác cũng không kém cạnh mặt hàng quần áo. tuy nhiên kinh doanh mỹ phẩm cũng có những rủi ro nhất định nên bạn cần biết giữ gìn. Đặc biệt là cần có chiến lược bán hàng cho mình để tiếp cận khách hàng rộng rãi hơn.

Đồ điện tử

Hình thức bán đồ điện tử qua trực tuyến cũng đang được thịnh hành
kinh doanh đồ điện tử online là 1 lựa chọn liều lĩnh nhưng nếu thành công thì thu nhập của bạn cũng khá khủng đó. Thông thường những người chọn đồ điện tử làm mặt hàng bán hàng họ đều có một cửa hàng cho mình dù là lớn hay nhỏ để thiết lập lòng tin và để KH có thể đến check sản phẩm nếu có nhu cầu. Khi mua đồ điện tử mạng khách hàng sẽ không khó khăn nghiên cứu thông tin sp và k cần di chuyển quá nhiều.

Đồ gia dụng

bán đồ gia dụng qua online mang lại nguồn thu ổn định
Đồ gia dụng online có ưu điểm đó là giá bán đa dạng. Cùng 1 món đồ nhưng khi mua qua online và mua real time ta đã đủ nội lực thấy được sự khác biệt qua giá cả. Thay vì cần có cả 1 cửa hang to lớn để trưng bày đồ bán của mình giờ đây thông qua online internet người bán đủ nội lực đăng mọi hình ảnh & thông tin hàng hóa giá cả lên đó cho người dùng chọn lựa tại nhà. Chỉ sau 1 cú đúp chuột là giao dịch đã được thực hiện.

Kinh doanh Sách

Giờ đây ngồi tại nhà vẫn đủ sức mua được sách
Bán sách online cũng là một ý tưởng không tồi chút nào. Bán sách trực tuyến vừa dễ kiếm tiền lại mất ít vốn, k lo lỗ nặng. ngoài ra hình thức kinh doanh online giúp cho món hang sách bạn của chúng ta tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn, không khó khăn cho khác hàng chọn lựa. bán hàng online là phương pháp để bạn cắt giảm lượng tiền thuê mặt bằng & mang tiện ích đến cho KH.

Kinh doanh Đồ ăn đêm

Đồ ăn đêm là mặt hàng bán hàng online lí tưởng
vì sao đồ ăn đêm lại là mặt hàng kinh doanh online thành công bậc nhất hiện nay? Đó là vì thức ăn là thứ ai cũng cần để sinh tồn. Bán thức ăn nhất là thức ăn đêm sẽ có được khách hàng dồi dào bởi đêm khuya mọi người rất ngại đi ra ngoài mua đồ ăn, nhiều người có nhu cầu được giúp sức đồ ăn tận nhà. và đây là thời cơ cho bạn.

Kinh doanh Đồ Handmade

Đồ Handmade món hàng kinh doanh độc đáo
Đồ handmade là mặt hàng bán hàng online đang rầm rộ hiện nay. Với đặc điểm là sản phẩm mới, độc đáo bởi các món hang đều được làm từ chính bàn tay con người nên, sự độc đáo thu hút được nhiều KH vô cùng. Nếu bạn khéo léo bạn có thể tự tay chế tạo món hang giống như vậy lợi nhuận thu về càng cao hơn. ngoài ra để thành công bạn cần có kế hoạch cụ thể để lôi kéo sự quan tâm của khách hàng.

Bán Thuốc giảm cân

Thuốc giảm cân là loại hàng rất nhiều người search
bên trên đối tượng kinh doanh online ngày nay k khó để bạn có tìm thấy 1 page trực tuyến chuyên bán các loại thuốc giảm cân, rất đơn giản vì đây là nhu cầu của rất nhiều người. Thuốc giảm cân có nhiều loại, mỗi người lại hợp lý với loại thuốc khác nhau. bí mật thu hút khách đó là cho khách hàng thấy được thành công bên trên thực tế của thuốc thông qua quảng cáo, các phản hồi của user,…..Sẽ thật thuận tiện nếu chúng ta chỉ cần ngồi ở nhà, lướt web là có thể mua đầy đủ mọi thứ cần thiết cho cuộc sống gia đình.

10 mặt hàng kinh doanh online lời lãi nhiều nhất hiện tại chắc chắn cầm đến cho chúng ta những ý tưởng làm giàu mới, đầy sáng tạo. kinh doanh online vẫn ẩn chứa nhiều nguy hiểm nên bạn cần note cản thận tuyệt đối cả khi bán và khi mua nhé.

 

Share    
d654  
Tin khác

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo Facebook hiện đã trở thành công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới với hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường, tạo sự phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà cũng không ngoại lệ, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong quảng cáo Facebook.
Xem thêm
KINH NGHIỆM SỬ DỤNG AB TESTING – TỐI ƯU HÓA FACEBOOK ADS
Nội dung bên dưới là do mình đúc kết lại từ kinh nghiệm bản thân, đây chỉ là mình chia sẻ cách làm mà mình thấy hiệu quả, còn nhiều cách khác hay hơn nữa nên các bạn cứ góp ý thoải mái để mọi người cùng rút kinh nghiệm nhé. Nếu bạn thấy nội dung hữu ích thì nhớ tương tác (Comment, share hoặc tag bạn bè cần đọc) để mình có động lực viết các series tiếp theo nhé. Mỗi bài viết tốn khoảng 4-5 tiếng nên tầm 2 tuần mình mới có thời gian đăng 1 lần.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222