header

Những yếu tố làm nên một tổ chức truyền thông đa phương tiện

Trong thời đại số hoá với hàng triệu lượt truy cập thông tin từ đủ mọi nguồn, việc tìm kiếm giải pháp quảng bá, PR tối ưu nhất đã trở thành một vấn đề nan giải do vấn đề cạnh tranh và chất lượng nguồn thông tin. Vì vậy, điều kiện tiên quyết nhất cho doanh nghiệp, tổ chức là tìm giải pháp, cơ quan truyền thông đa phương tiện hiệu quả và uy tín để có thể chạm đến khách hàng của mình.

 

Một công ty truyền thông đa phương tiện bền vững cần hội tụ nhiều yếu tố tiên quyết, trước hết cần phải có tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng. Một trong số công ty truyền thông có tầm nhìn tốt là chính là My Hồng Hà, thành lập tháng 9 năm 2014, là một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam và khu vực ASEAN trong lĩnh vực quảng cáo truyền thông đa phương tiện và bao thầu marketing- truyền thông thông qua chiến lược phát triển bền vững dựa trên lợi thế cạnh tranh về dịch vụ thương hiệu và sự tin tưởng của khách hàng trong suốt bốn năm qua. Hơn nữa, My Hồng Hà có sứ mệnh:

  • Trở thành một công ty kinh doanh phát triển tốt, có uy tín lớn trong thị trường marketing online và quảng cáo truyền thông.
  • Cung cấp những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội và giá cả hợp lý, đa dạng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, góp phần phát triển quảng cáo truyền thông đa phương tiện- loại hình quảng cáo còn mới mẻ nhưng đầy tiềm năng

” Hợp tác để cùng phát triển ” là phương châm mà công ty đặt ra , là phương hướng phát triển thương hiệu bản thân cũng như mục tiêu mang đến lợi ích tối đa tốt nhất cho khách hàng .

 

Yếu tố quyết định cho một công ty truyền thông đa phương tiện hiệu quả, ngoài tầm nhìn và sứ mệnh, đó là mặt dịch vụ. Với My Hồng Hà, công ty hoạt động hiệu quả ở nhiều lĩnh vực, bao gồm:

  • Quảng cáo thông tin, hình ảnh, bài viết về các cá nhân, tổ chức.
  • Viết các bài quảng cáo, giới thiệu, PR theo yêu cầu.
  • Tư vấn các giải pháp truyền thông, quảng cáo, phương án xây dựng chiến lược truyền thông.
  • Các dịch vụ về Marketing Online, Digital Marketing.

 

 

Như tên gọi “truyền thông đa phương tiện”, công ty đã và đang tối ưu được công tác tuyền thông trên đủ mọi phương tiện truyền thông, đặc biệt là trên mạng internet, bao gồm:

 

  • Facebook Ads: Quảng cáo fanpage, quản lý fanpage, tang like, tăng view bài viết, bán hàng trên facebook Pro.
  • Google Ads: Quảng cáo từ khoá google, quảng cáo banner hình ảnh, quảng cáo tiếp thị lại, quản lý tài khoản adword.
  • Youtube Ads: Quảng cáo video, banner hiển thị.
  • Cốc cốc: Quảng cáo từ khoá tìm kiếm, banner tiếp thị, banner theo từ khoá.
  • Báo Mạng: Viết bài PR, quảng cáo video, quảng cáo banner. Các bài viết sẽ được đăng trên những trang báo uy tín như Zing.vn; Ngôi sao; 24h…

 

My Hồng Hà tích hợp dịch vụ truyền thông đa phương tiện

 

Cuối cùng nhưng quan trọng không kém, đó là hiệu quả mà công ty đem lại cho khách hàng. Đó là các yếu tố mà My Hồng Hà sở hữu:

  • My Hồng Hà có đội ngũ tư vấn chiến lược truyền thông cực mạnh.
  • Các phương tiện truyền thông đa dạng và hiện đại.
  • Các dịch vụ quảng cáo – truyền thông của My Hồng Hà được khách hàng tin tưởng và hài lòng đến 90%.
  • My Hồng Hà giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa.
  • Khách hàng tiêu biểu mà My Hồng Hà vinh dự được hợp tác trong việc xây dựng website và truyền thông đa phương tiện là những khách hàng lớn, có vị thế hiện nay như: Spa Thu Linh, Vinhomes, Ngân hàng Đông Á, Ngân hàng BIDV, Vietcombank, Bất động sản Phú Tài…

Qua những yếu tố kể trên, ta thấy được việc lựa chọn cơ quan truyền thông đa phương tiện tốt cho doanh nghiệp, tổ chức nâng tầm thương hiệu là vô cùng quan trọng. Hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một tổ chức truyền thông tốt, My Hồng Hà xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: (tư vấn miễn phí)

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MY HỒNG HÀ

Tầng 3 - B11 Tòa Nhà Golden West Số 2 Lê Văn Thiêm - Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội

Phone: 0243.2040.222 - Fax: 0243.2040.222

Hotline: 0906.28.2222 - 0988.766.389

Email: media@myhongha.com

 

 

 

Share    
54v2  
Tin khác

Những yếu tố làm nên một tổ chức truyền thông đa phương tiện
Trong thời đại số hoá với hàng triệu lượt truy cập thông tin từ đủ mọi nguồn, việc tìm kiếm giải pháp quảng bá, PR tối ưu nhất đã trở thành một vấn đề nan giải do vấn đề cạnh tranh và chất lượng nguồn thông tin. Vì vậy, điều kiện tiên quyết nhất cho doanh nghiệp, tổ chức là tìm giải pháp, cơ quan truyền thông đa phương tiện hiệu quả và uy tín để có thể chạm đến khách hàng của mình.
Xem thêm
5 Lợi ích của quảng cáo trực tuyến Google AdWords
Quảng cáo Google Adwords là việc doanh nghiệp bỏ tiền ra để mẫu quảng cáo của công ty mình được xuất hiện tại những vị trí ưu tiên trong trang kết quả tìm kiếm của Google khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Với quảng cáo Google Adwords, doanh nghiệp sẽ mất chi phí quảng cáo khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Xem thêm
Kinh doanh nhà hàng: Thiết kế như thế nào cho tiết kiệm và hợp lý?
Sau khi đã hoàn thành nhiệm vụ tìm được mặt bằng lý tưởng hợp với mô hình kinh doanh và khách hàng mục tiêu, việc chúng ta cần làm tiếp theo là thiết kế nhà hàng. Vì hướng tới những bạn trẻ vốn ít, nên chủ đề thiết kế của chúng ta sẽ gói gọn trong 3 vấn đề sau đây: 1- thể hiện được ý tưởng kinh doanh và thể hiện được cá tính riêng của chủ quán; 2- thiết kế đem lại hiệu quả sử dụng cao; 3- tiết kiệm.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222