header

Vai trò của việc quảng cáo trên báo mạng

Theo số liệu thống kê năm 2013 của Cục Thương mại điện tử và Công nghệ thông tin – Bộ Công thương, có hơn 34 triệu người Việt Nam truy cập Internet. Trong đó, hơn 90% sử dụng Internet để đọc những tin tức trên các trang báo điện tử. Theo đó, quảng cáo trên báo mạng điện tử là cách để các doanh nghiệp, công ty đưa sản phẩm, thương hiệu của mình đến với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

 

Vì sao nên chọn quảng cáo trên báo mạng?

Với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày, báo mạng hiện đang dẫn đầu về doanh thu cũng như hiệu quả trong việc quảng cáo. Đây là cơ hội cho những doanh nghiệp muốn nâng cao vị thế của mình trên thị trường với những khách hàng ngày càng “khó tính” và “kén chọn”.

 

 

Với những ưu điểm vượt trội, báo mạng là công cụ hữu hiệu cho truyền thông

 

 

Quy trình thực hiện, đăng tải thông tin quảng cáo trên báo mạng cũng rất nhanh chóng và thuận tiện. Các doanh nghiệp sẽ không phải chờ cả tuần, thậm chí cả tháng trời chỉ để nhìn thấy một tin quảng cáo về doanh nghiệp mình nằm ở một góc của tờ báo hay tạp chí in.

Hình thức quảng cáo trên báo mạng sống động và hấp dẫn, tin hiển thị tại các vị trí gây ấn tượng mạnh với thị giác người đọc.

Quảng cáo trên báo mạng thích hợp với hầu hết các mặt hàng, sản phẩm cũng như phát triển thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp.

Tối ưu hóa chi phí cũng là một ưu điểm của quảng cáo trên báo mạng so với các loại hình truyền thông khác.

 

Các hình thức quảng cáo trên báo mạng

Viết bài PR giới thiệu quảng cáo trên các trang báo, có dẫn link về website chính của doanh nghiệp. Đây được xem như là một trong những hình thức phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay. Người đọc có thể nắm được những thông tin chi tiết về sản phẩm thông qua việc truy cập vào trang chủ của công ty.

Đặt banner quảng cáo: hình thức này khá phổ biến trong việc quảng cáo trên báo mạng điện tử hiện nay. Bằng việc đặt những banner trên đầu hoặc hai bên trang báo, người đọc có thể truy cập vào bài viết bằng cách click vào ảnh.

 

 

Quảng cáo banner là hình thức truyền thông phổ biến trên báo mạng điện tử

 

 

Quảng cáo banner video, các TVC trên các đầu báo: hình thức này đặc biệt thu hút người xem bởi sự thú vị, hữu ích mà các video mang lại. Hình thức này có chi phí khá đắt so với những hình thức khác nhưng lại mang đến những hiệu quả to lớn trong việc tiếp nhận thông tin của người xem.

 

Quảng cáo báo mạng sao cho hiệu quả?

Để quảng cáo báo mạng có hiệu quả, trước hết doanh nghiệp cần hiểu rõ đối tượng khách hàng mà mình muốn hướng tới. Mục tiêu của doanh nghiệp, nội dung chủ yếu mà việc quảng cáo muốn hướng tới là gì? Điều này phụ thuộc vào bản thân doanh nghiệp.

 

Muốn quảng cáo trên báo mạng đạt hiệu quả cần phải có một chiến dịch truyền thông cụ thể và khoa học

 

 

Bên cạnh đó, mỗi doanh nghiệp cũng cần cân nhắc tới ngân sách trước khi tiến hành quảng cáo trên báo mạng điện tử.

Và một điều quan trọng không kém là doanh nghiệp cần tìm được một đối tác đáng tin cậy về quảng cáo, truyền thông.

Với nhiều năm kinh nghiệm trên lĩnh vực truyền thông, Công ty Cổ phần My Hồng Hà đã đổi mới hình thức, cập nhật xu hướng, tư vấn thành công nhiều giải pháp truyền thông quảng cáo, xây dựng chiến lược truyền thông hiệu quả trên báo mạng điện tử.

 

Dịch vụ truyền thông đa dạng trên báo mạng điện tử của My Hồng Hà

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG MY HỒNG HÀ

Website: http://myhongha.com/

Địa chỉ: Tầng 3 - B11 Tòa Nhà Golden West Số 2 Lê Văn Thiêm - Trung Hòa Nhân Chính - Hà Nội

Phone: 0243.2040.222 - Fax: 0243.2040.222

Hotline: 0906.28.2222 - 0988.766.389

Email: media@myhongha.com

 

 

 

 

Share    
d654  
Tin khác

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Quảng cáo trên Facebook
Quảng cáo Facebook hiện đã trở thành công cụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới với hơn 80% các công ty quảng cáo lớn tại Mỹ sử dụng Facebook Ads để tự quảng bá. Các doanh nghiệp cũng bắt đầu coi mạng xã hội này như một môi trường thuận lợi để thực hiện các chiến dịch mở rộng thị trường, tạo sự phủ sóng thương hiệu mạnh mẽ và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Công ty Cổ phần Truyền thông My Hồng Hà cũng không ngoại lệ, chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong quảng cáo Facebook.
Xem thêm
Cách thức và các bước tiếp cận khách hàng
Mục tiêu của kinh doanh chính là lợi nhuận . Khách hàng chính là người đem lại lợi nhuận trong kinh doanh.
Xem thêm
5 Lợi ích của quảng cáo trực tuyến Google AdWords
Quảng cáo Google Adwords là việc doanh nghiệp bỏ tiền ra để mẫu quảng cáo của công ty mình được xuất hiện tại những vị trí ưu tiên trong trang kết quả tìm kiếm của Google khi khách hàng tìm kiếm sản phẩm dịch vụ có liên quan đến sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Với quảng cáo Google Adwords, doanh nghiệp sẽ mất chi phí quảng cáo khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn.
Xem thêm

0906.28.2222

0988.766.389

Hoặc để lại Số Điện Thoại Chuyên viên Tư Vấn sẽ gọi lại ngay cho bạn

0906282222